Trong quý II vừa qua, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình đã gây chú ý trên thị trường khi đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, với mức lợi nhuận đạt trên 28 tỷ.

 

Thành lập từ năm 2007, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình hoạt động trong các lĩnh vực chính: sản xuất phân bón, kinh doanh thương mại các mặt hàng phân bón, hóa chất, nông thủy hải sản và dịch vụ cảng cạn, kho bãi ngoại quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.

Với việc thay đổi chiến lược kinh doanh, từng bước tái cơ cấu hoạt động sản xuất, kết quả kinh doanh của QBS đã có bước tiến nhảy vọt với con số lợi nhuận quý II/2017 đạt trên 28 tỷ đồng - lãi quý cao nhất kể từ khi niêm yết cho đến nay.

Tham vọng trở thành một trong doanh nghiệp đầu ngành về lĩnh vực Logistics, sản xuất và thương mại phân bón trong tương lai, QBS đang nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đó.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (đứng giữa) – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Quảng Bình và lãnh đạo Công ty CP XNK Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng ông MAHESH (thứ 4 từ phải qua) - Chủ tịch Tập đoàn Transworld Singapore và đại diện tập đoàn tại buổi ký kết hợp đồng.

Cụ thể, nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển dịch vụ Logisctis nằm trong chiến lược phát triển các dịch vụ cảng biển của Quốc gia, Công ty đã đầu tư xây dựng hệ thống cảng cạn ICD Quảng Bình – Đình Vũ với công suất kho hàng dự kiến đạt 100.000 tấn/năm, bãi chứa là 400.000 đến 500.000 TEU/ năm, cùng các hạng mục trọng điểm như: Kho Ngoại quan, Kho hàng đông lạnh, Bãi container, máy soi container,…

Mới đây, QBS đã ký hợp tác liên doanh chiến lược Logistics với hàng loạt các tên tuổi lớn trong lĩnh vực kho vận, cảng biển, container. Trong nước QBS đã lập liên doanh với Công ty CP ICD Tân Cảng Sóng Thần (trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn) - một trong những đơn vị đi đầu trong chuỗi dịch vụ Logistic khép kín, sở hữu ICD lớn nhất khu vực. Với đối tác quốc tế, Transworld GLS Việt Nam – Công ty trực thuộc Tập đoàn Transworld Singapore - doanh nghiệp hoạt động lớn nhất thế giới về container cũng mới thành lập liên doanh chiến lược với QBS mang tên TRANSWORLD QBV.

 

Những hoạt động trên của QBS nhằm mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ Logistics khép kín (cảng, kho bãi, phương tiện vận tải – nâng hạ và các cơ sở hạ tầng phụ trợ đi kèm…) mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuận tiện nhất. Hướng tới mục tiêu trở thành điểm trung chuyển, thông quan hàng hóa hàng đầu tại miền Bắc và kết nối với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới trong tương lai.

                                                                                                                                 A.D

                 Theo Trí thức trẻ

Nguồn:  http://cafef.vn/qbs-lien-tiep-ky-hop-dong-lien-doanh-voi-cac-tap-doan-lon-loi-nhuan-sau-thue-quy-ii-khoi-sac-manh-20170807071331969.chn 

Các tin mới hơn
Bài viết khác