Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc và các Giám đốc kinh doanh tham dự hội nghị.

Hội nghị Phân bón Quốc tế Argus FMB năm 2017 được tổ chức vào các ngày từ 29-31/03 năm 2017 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là một trong hai hội nghị thường niên về phân bón và hóa chất lớn nhất thế giới. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Tổng Giám đốc Công ty XNK Quảng Bình cùng các Giám đốc kinh doanh của công ty tham dự sự kiện này.


Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Tổng Giám đốc và Ông Nguyễn Mạnh Tuấn (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc kinh doanh Công ty CP XNK Quảng Bình làm việc với đối tác tại Hội nghị.

Hội nghị lần này thu hút hơn 500 nhà sản xuất phân bón, đại diện cho 54 quốc gia và hơn 300 công ty với tên tuổi của các tập đoàn thương mại, những nhà sản xuất phân bón hàng đầu thế giới như Samsung C&T, Deawoo (Hàn Quốc) ; ETG, Sun International ( Dubai) ; Helms, K+S (Đức) ; Sumitomo (Nhật) ; Vân Thiên Hóa, Tường Phong, Luxi (Trung Quốc) ...

Hội nghị Phân bón Quốc tế của Argus FMB là nơi mà thị trường phân bón gặp nhau để liên kết, kinh doanh, và tìm hiểu thông tin thị trường mới nhất. Từ đó giúp cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội, hợp tác thị trường với các nhà sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu phân bón lớn nhất thế giới.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần XNK Quảng Bình làm việc với đối tác tham dự Hội nghị phân bón tại Bắc Kinh – Trung Quốc

Công ty CP XNK Quảng Bình tham dự với tư cách là một nhà sản xuất phân bón có uy tín tại Việt Nam. Tại đây, Công ty tìm hiểu về nhu cầu của thị trường quốc tế, từ đó kết nối giao thương với các tập đoàn lớn, đưa thương hiệu NPK Đình Vũ hòa nhập với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho Công ty CP XNK Quảng Bình trong tương lai.

QBS

 
Các tin mới hơn
Bài viết khác