Công ty CP XNK Quảng Bình vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng NPK Đình Vũ năm 2016.

Ngày 03-04/01/2017 tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP XNK Quảng Bình (Công ty) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng NPK Đình Vũ năm 2016. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc kinh doanh Công ty, ông Lương Văn Hùng – Quản đốc Nhà máy NPK Đình Vũ cùng gần 300 đại lý NPK Đình Vũ tiêu biểu trên toàn quốc.

Hội nghị khách hàng NPK Đình Vũ năm 2016

Đây là hoạt động thường niên của Công ty để tri ân các đại lý đã hợp tác và phát triển thương hiệu phân bón NPK Đình Vũ trong nhiều năm qua; đồng thời là dịp để nhà máy NPK Đình Vũ trao đổi, tiếp thu ý kiến của các đại lý để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa.

Năm 2016 là năm ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của sản phẩm NPK Đình Vũ trên nhiều phương diện. So với năm 2015, thị trường phân phối của sản phẩm NPK Đình Vũ đã được mở rộng thêm nhiều tỉnh thành, tới cả những vùng sâu, vùng xa như Hòa Bình, Sơn La, Lạng Sơn… Công ty cũng kết hợp cùng nhiều đại lý, viện nghiên cứu nông nghiệp thực hiện các mô hình trình diễn trên nhiều loại cây trồng khác nhau, trong đó phần lớn là các loại cây mang giá trị kinh tế cao như cây nhãn, vải tại Hưng Yên, cây na tại Lạng Sơn, cây chè tại Phú Thọ…và đều nhận được  kết quả cao, năng suất và chất lượng rất tốt. Trong năm 2016, sản phẩm NPK Đình Vũ cũng vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam do Tổng hội Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng; trở thành một trong những thương hiệu được bà con nông dân trên khắp cả nước tin tưởng.

Tại hội nghị, hầu hết các đại lý đều đánh giá tốt sản phẩm NPK Đình Vũ cả về hình thức, chất lượng, hiệu quả kinh tế và giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, các đại lý cũng mong muốn trong những năm tới  nhà máy NPK Đình Vũ tiếp tục duy trì chất lượng, đa dạng sản phẩm và có thêm nhiều chính sách tốt hơn nữa với nhà phân phối. 

Thay mặt Công ty, Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành đến các đại lý đã ủng hộ NPK Đình Vũ trong thời gian qua, cam kết không ngừng đầu tư, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường tại Việt Nam và quốc tế. 


Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (thứ 5 từ trái qua) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc

 trao biểu trưng cho các đại lý mới năm 2016

Cũng tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã trao tặng biểu trưng cho các đại lý mới, có nhiều đóng góp trong việc đưa sản phẩm NPK Đình Vũ đến với bà con nông dân.

 Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi cùng các hoạt động bốc thăm trúng trưởng và giao lưu văn nghệ với các khách hàng.

Bằng việc tổ chức hội nghị khách hàng thường niên, nhà máy NPK Đình Vũ mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng NPK Đình Vũ:

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP XNK Quảng Bình phát biểu tại hội nghị

Đại diện đại lý NPK Đình Vũ nêu ý kiến về sản phẩm




Ông Lương Văn Hùng – Quản đốc nhà máy NPK Đình Vũ trao quà cho khách hàng may mắn

QBS
 
Các tin mới hơn
Bài viết khác