Sản phẩm NPK Đình Vũ vừa tham dự Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 16 – AgroViet 2016 và thu được nhiều tín hiệu khả quan.

Tham gia Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 16 – AgroViet 2016 với mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm NPK Đình Vũ đến nhiều khách hàng hơn nữa; gian hàng phân bón NPK Đình Vũ của nhà máy NPK Đình Vũ - công ty CP XNK Quảng Bình thu hút được đông đảo lượt khách thăm quan và mua sắm.


Gian hàng NPK Đình Vũ tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 16 – AgroViet 2016

Agroviet 2016 được tổ chức từ ngày 11-15/11/2016, tại Khu Hội chợ triển lãm Giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là Hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp thường niên và có uy tín nhất của ngành Nông nghiệp với kinh nghiệm 15 năm tổ chức. Năm nay, hội chợ quy tụ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia, với có quy mô 400 gian hàng. Sản phẩm tham gia Hội chợ là các nhóm hàng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn như giống cây trồng, vật nuôi, máy móc nông nghiệp, các loại phân bón, thuốc trừ sâu, hàng nông sản…Tất cả đều là các sản phẩm nông nghiệp, phục vụ nông nhiệp tiêu biểu và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhà nước.

Với vị trí thuận lợi, không gian trưng bày đẹp, mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, gian hàng NPK Đình Vũ đã thu hút được nhiều lượt khách thăm quan. Ngoài việc tổ chức tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, Nhà máy còn tổ chức các hoạt động vui chơi, tìm hiểu về sản phẩm và dành tặng nhiều phần quà cho các khách hàng may mắn. Tại hội chợ, Nhà máy cũng kết hợp bán hàng cho các khách hàng có nhu cầu dùng thử sản phẩm.

Các khách hàng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm NPK Đình Vũ, dành lời khen cho chất lượng, mẫu mã sản phẩm và đánh giá cao việc Nhà máy áp dụng các nghiên cứu khoa học - kĩ thuật mới, bổ sung nhiều trung vi lượng, cải tiến chất lượng sản phẩm. Tới tham dự hội chợ, ông Hoàng Trung Cường - Chủ tịch HĐQT Cty CP Thương Binh Hữu Ích (Nghệ An) nhận định sản phẩm NPK Đình Vũ có mẫu mã đẹp, hạt tròn, đều, giá thành hợp lý, ông hy vọng sản phẩm  NPK Đình Vũ sẽ sớm phủ rộng thị trường ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Là chủ tịch HTX nông nghiệp tại Đại Thịnh - Mê Linh – Hà Nội, ông Phan Văn Hùng phát  biểu: “Trước đây, tôi chưa có dịp sử dụng sản phẩm nhưng sau khi tham dự hội chợ tôi sẽ liên hệ với đại lý gần nhất để đưa sản phẩm NPK Đình Vũ vào địa phương nếu giá thành hợp lý, cảm quan ban đầu về sản phẩm là tương đối tốt ”. “Hiện tại, xã tôi bà con đều sử dụng NPK Đình Vũ và thấy chất lượng khá ổn, chỉ mong Nhà máy duy trì ổn định chất lượng và đa dạng hàm lượng sản phẩm” – Bà Phương, HTX Thái Thụy, Thái Bình chia sẻ.

Sau khi tham quan gian hàng và trao đổi với đại diện Nhà máy, nhiều doanh nghiệp và cá nhân ngỏ ý muốn làm đại lý phân phối sản phẩm NPK Đình Vũ, mong muốn được hợp tác lâu dài với Nhà máy và công ty. 

Ngoài các hoạt động tại gian hàng , đại diện nhà máy NPK Đình Vũ – Công ty CP XNK Quảng Bình còn tham dự Hội nghị Phân bón và Hóa chất trong canh tác nông nghiệp được tổ chức sáng ngày 11/11 trong khuôn khổ Hội chợ. Hội nghị là dịp để đánh giá tổng quan thị trường phân bón hiện nay của Việt Nam, thông tin và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phân bón và hóa chất trong sản xuất nông nghiệp đảm bảo hiệu quả và bảo vệ môi trường, thảo luận và đề xuất các giải pháp đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng trong ngành phân bón và hóa chất Việt Nam.

Chuyên viên nhà máy giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Tham gia Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 16 – AgroViet 2016 là cơ hội để Nhà máy NPK Đình Vũ quảng bá sản phẩm hiệu quả đến các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã, bà con nông dân, đồng thời là dịp để Nhà máy học tập, trao đổi kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón trong và ngoài nước.

QBS

 
Các tin mới hơn
Bài viết khác