Từ đầu năm đến nay, Công ty CP XNK Quảng Bình hoàn thành xuất khẩu và làm dịch vụ Ủy thác xuất khẩu hơn 48 nghìn tấn phân bón ra thị trường Châu Á, bao gồm phân bón NPK Đình Vũ, DAP Đình Vũ và phân lân nung chảy.

 

Nhà máy NPK Đình Vũ – Công ty CP XNK Quảng Bình cuối năm 2015 đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất phân bón NPK hàm lượng cao với công nghệ tạo hạt thùng quay hơi nước hiện đại. Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe để có thể xuất khẩu sang thị trường các nước có nền nông nghiệp tiên tiến. Đặc biệt, trong quá trình xuất khẩu, sản phẩm NPK Đình Vũ trải qua hàng loạt các khâu giám định chất lượng nghiêm ngặt từ trong nước đến nước ngoài. Bởi vậy, sản phẩm NPK Đình Vũ được khách hàng nước ngoài đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Từ đầu năm đến nay, Công ty CP XNK Quảng Bình xuất hơn 3000 tấn NPK ra thị trường Malaysia, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong thời gian này, Công ty đang thực hiện xuất lô hàng NPK đi  thị trường khó tính nhưng cũng rất tiềm năng là Australia… 


Công nhân nhà máy NPK Đình Vũ chuyển hàng NPK  xuất khẩu lên container

Ngoài NPK, Công ty CP XNK Quảng Bình đẩy mạnh xuất khẩu DAP và phân lân nung chảy . Hai quý đầu năm, Công ty CP XNK Quảng Bình thực hiện mua gần 9000 tấn DAP của Công ty CP DAP - VINACHEM, trong đó, hơn 8000 tấn DAP xuất khẩu sang thị trường Myanmar, Hàn Quốc, lượng DAP còn lại dùng để phục vụ hoạt động sản xuất phân bón NPK của nhà máy NPK Đình Vũ. Bên cạnh đó, Công ty cũng hoàn thành xuất hơn 18 nghìn tấn phân lân nung chảy sang thị trường Malaysia. Đặc biệt, trong nửa cuối tháng 6, Công ty đang thực hiện giao lô hàng 20,000 tấn DAP của nhà máy DAP Đình Vũ cho đối tác nước ngoài.


Vận chuyển DAP ra vùng neo tàu xuất khẩu


Trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu phân bón, đặc biệt là sản phẩm phân bón NPK Đình Vũ – thương hiệu riêng của Công ty CP XNK Quảng Bình nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các nước, hoàn thành các đơn hàng đã ký kết, đồng thời tiếp tục mở rộng thị trường, khẳng định năng lực cung ứng cũng như vai trò là một đối tác lớn, tin cậy của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón trong và ngoài nước./.

QBS

 

Các tin mới hơn
Bài viết khác