19-1-2016

Công ty CPXNK Quảng Bình tổ chức Hội nghị khách hàng

Nhà máy NPK Đình Vũ

 

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết của Nhà máy NPK Đình Vũ trực thuộc Công ty, đồng thời tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, ngày 9 và 10/01/2016, Công ty Cổ phần XNK Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị khách hàng và tiệc tri ân khách hàng tại thành phố Hải Phòng. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – TGĐ Công ty trao biểu trưng cho các đại lý Cấp 1

Chương trình có sự tham gia của gần 200 đại biểu là đại diện Nhà phân phối và các đại lý cấp 2 của Công ty thuộc các tỉnh thành trên cả nước.
           Tại Hội nghị, các đại lý đánh giá cao sự đa dạng về các loại sản phẩm cũng như chất lượng, mẫu mã bao bì sản phẩm do Nhà máy NPK Đình Vũ sản xuất, và mong muốn Công ty tiếp tục có những cải tiến nâng cao chất lượng và thúc đẩy các chương trình hỗ trợ bán hàng tại các tỉnh để tuyên truyền tốt hơn về sản phẩm tới bà con nông dân, giúp xây dựng và mở rộng thị trường.
         Thay mặt Công ty CPXNK Quảng Bình và Nhà máy NPK Đình Vũ, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CPXNK Quảng Bình phát biểu cảm ơn các đại biểu là Nhà phân phối, Đại lý đã đồng hành và quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định Nhà máy NPK Đình Vũ, Công ty CPXNK Quảng Bình sẽ tiếp tục cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng xuất, chất lượng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.

Ban Lãnh đạo Công ty khai tiệc tri ân

Nhà máy NPK Đình Vũ là cơ sở sản xuất trực thuộc Công ty CPXNK Quảng Bình được đầu tư xây dựng và đưa vào sản xuất từ năm 2013 tại thôn Cống Chanh, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, với dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nhà máy sản xuất nhiều dòng sản phẩm không những phù hợp với nhu cầu trong nước mà còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Một số hình ảnh “Hội nghị Tri ân khách hàng”:
Tham quan nhà máy NPK Đình Vũ
Hội nghị khách hàng
Tiệc tri ân
Tặng quà cho khách hàng may mắn
QB

 
 
Các tin mới hơn
Bài viết khác