13 - 01 - 2016: Việc đứng trong danh sách VNR500 và tham gia Câu lạc bộ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam sẽ là động lực và là lợi thế để Công ty đẩy mạnh hoạt động, mở rộng các mối quan hệ với nhiều đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cũng như có cơ hội tiếp xúc, hợp tác với các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp hàng đầu của các nước trên thế giới.

Công ty CTCPXNK Quảng Bình lần đầu tiên lọt vào

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

 

 

Ngày 12/01/2015, tại Lễ công bố VNR500 2015, Công ty CPXNK Quảng Bình đã vinh dự được trao Chứng nhận là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – TGĐ Công ty CPXNK Quảng Bình (đứng giữa)

 tại Lễ công bố VNR500 2015

 

Với những nỗ lực vượt khó trong sản xuất, kinh doanh năm 2015, Công ty CPXNK Quảng Bình đã có những bước phát triển vượt bậc với doanh thu ước đạt 3.000 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu phân bón, hóa chất, đặc biệt trong xuất khẩu phân DAP (60% thị phần xuất khẩu cả nước) và nhập khẩu lưu huỳnh (50% thị phần nhập khẩu cả nước).

Ngoài lĩnh vực kinh doanh truyền thống, trong năm 2015, Công ty cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại sang các mặt hàng khác như bò Úc, hàng nông sản, đường, gạo, hàng tiêu dùng… Bên cạnh đó, 2015 cũng đánh dấu bước tiến quan trọng trong lĩnh vực sản xuất phân bón, hóa chất khi Nhà máy sản xuất phân bón NPK  thương hiệu Đình Vũ được Công ty đầu tư hoàn thiện, nâng công suất lên 80.000 tấn/năm; đồng thời đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất Barite tại Xavannakhet – Lào với công suất 50.000 tấn/năm.

Đây là lần đầu tiên Công ty vinh dự có mặt trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp hạng 354) và là 1 trong 10 doanh nghiệp lớn nhất TP. Hải Phòng. Việc đứng trong danh sách VNR500 và tham gia Câu lạc bộ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam sẽ là động lực và là lợi thế để Công ty đẩy mạnh hoạt động, mở rộng các mối quan hệ với nhiều đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cũng như có cơ hội tiếp xúc, hợp tác với các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp hàng đầu của các nước trên thế giới.

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng trên các nguyên tắc khoa học, độc lập, khách quan và tuân theo chuẩn các mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế dựa trên phương pháp luận của mô hình Fortune500 – Hoa Kỳ. Bảng xếp hạng VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chủ yếu như lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị trí xứng tầm doanh nghiệp lớn.

QB

 
Các tin mới hơn
Bài viết khác