25 - 11 - 2015

 

 

Công ty CPXNK Quảng Bình tiếp tục tặng kính “Mắt thần 2”

cho người khiếm thị huyện Thủy Nguyên

 

Tiếp tục thực hiện chương trình tặng kính “Mắt thần 2” cho người khiếm thị trên địa bàn thành phố Hải Phòng, ngày 21/11/2015, tại trụ sở Hội người mù huyện Thủy Nguyên – thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình đã tổ chức chương trình trao tặng kính “Mắt thần 2” cho các đối tượng là người khiếm thị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc Nhà máy NPK, CT CPXNK Quảng Bình và ông Daniel – đại diện Công ty tại Oxtraylia trao kính cho người khiếm thị huyện Thủy Nguyên 

Tại chương trình, đại diện Công ty đã trao tặng và hướng dẫn sử dụng 15 kính “Mắt thần 2” nhằm hỗ trợ việc đi lại, sinh hoạt và làm việc cho những người bị khiếm thị hoàn toàn.

Đây là chương trình tặng kính lần thứ 2 được Công ty tổ chức tại Hải Phòng, trước đó, tháng 9 năm 2015, Công ty đã trao tặng kính “Mắt thần 2” cho 45 người khiếm thị tại Trường Khiếm thị thành phố Hải Phòng.

Được biết trên địa bàn huyện Thủy Nguyên hiện có hơn 200 người khiếm thị với các mức độ khác nhau, thuộc các tầng lớp lứa tuổi. Đa phần trong đó là những người có hoàn cảnh khó khăn, chủ yếu làm việc, kiếm sống bằng các nghề như: Làm tăm tre, tẩm quất, bán than, bán chổi… với thu nhập thấp. Hội người mù huyện Thủy Nguyên cũng đang tích cực tìm kiếm những công việc phù hợp nhằm tạo công ăn, việc làm, thu nhập cho các thành viên trong Hội, giúp họ ổn định cuộc sống hơn.

Thay mặt Hội người mù huyện Thủy Nguyên, ông Phạm Minh Hùng – Chủ tịch Hội đã bày tỏ niềm vui, xúc động và cám ơn Công ty CPXNK Quảng Bình đã quan tâm hỗ trợ người khiếm thị trên địa bàn thành phố Hải Phòng nói chung, huyện Thủy Nguyên nói riêng, giúp người khiếm thị thuận tiện hơn trong hoạt động hàng ngày.

Ông Phạm Minh Hùng – Chủ tịch Hội người mù huyện Thủy Nguyên phát biểu cảm ơn

Với mong muốn giúp giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống cho những người khuyết tật, thiếu may mắn trong cuộc sống, thời gian tới, Công ty Cổ phần XNK Quảng Bình sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình tặng kính “Mắt thần” nói riêng, chương trình từ thiện nhân đạo nói chung tại các địa phương trên địa bàn thành phố và cả nước.

 

Người khiếm thị làm quen với kính “Mắt thần 2”

QB

 

 

 

 

 

 


Các tin mới hơn
Bài viết khác