14 - 11 - 2015

 
 
 QBS: Tham gia hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế

lần thứ 15-Agroviet 2015

Với mục đích quảng bá sản phẩm, nâng cao hình ảnh của Công ty trên thị trường phân bón, hóa chất nói riêng, thị trường ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung,  từ ngày 06 đến 09/11/2015, Công ty CPXNK Quảng Bình đã tham gia Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 15-Agroviet 2015 do Bộ NN&PTNT tổ chức tại Hà Nội. 

 

 

 Gian trưng bày sản phẩm của Công ty CP XNK Quảng Bình tại AgroViet 2015

Hội chợ Agroviet 2015 có sự góp mặt của hơn 400 gian hàng thuộc gần 150 tổ chức, cá nhân; trong đó có hơn 20 doanh nghiệp đến từ các nước trong khu vực Châu Á như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…
          Đây là dịp để các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm, nâng cao hình ảnh của ngành nông nghiệp Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm nông lâm thủy sản, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, giới thiệu những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất nông nghiệp.

Công ty CP XNK Quảng Bình đã giới thiệu tại hội chợ các sản phẩm của Công ty như phân bón, hóa chất…, đặc biệt là sản phẩm phân bón mang thương hiệu NPK Đình Vũ do Công ty sản xuất. Tới tham quan gian hàng, ngoài việc được tư vấn kỹ thuật sử dụng phân bón, khách tham quan còn được gửi tặng các mẫu sản phẩm.

Gian hàng của Công ty đã thu hút được sự quan tâm lớn từ các đối tác trong,  ngoài nước cũng như khách tham quan nhờ sự đa dạng trong hình thức thể hiện và chủng loại sản phẩm. Riêng, sản phẩm NPK Đình Vũ với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý đã nhận được rất nhiều sự tin yêu, khen ngợi của bà con nông dân.
            Công ty cũng ghi nhận nhiều ý kiến của bà con như: Tiếp tục duy trì chất lượng, mở rộng hệ thống phân phối hơn nữa, đảm bảo cung ứng đủ sản phẩm phục vụ mùa vụ.


Giới thiệu sản phẩm của Công ty tới đối tác và khách tham quan
 
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm, Công ty đã tham gia Hội nghị phân bón và hóa chất trong canh tác nông nghiệp. Hội nghị nhằm mục đích đánh giá tổng quan thị trường phân bón Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phân bón, hóa chất để đảm bảo hiệu quả, bảo vệ môi trường; đồng thời đề xuất các giải pháp đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng trong ngành phân bón và hóa chất Việt Nam.
  Thông qua việc tham gia Hội chợ sẽ góp phần nâng cao và khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất phân bón, hóa chất của Công ty.
 
 
QB

 
 
Các tin mới hơn
Bài viết khác