09 - 11 - 2015

QBS: Tham gia Hội nghị IFA khu vực Châu Á-Thái Bình Dương 2015



           Từ ngày 20 đến 22/10/2015, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và bà Đỗ Thị Hoàng Ngân – Trưởng phòng Kinh doanh Hóa chất và Nông thủy sản đã đại diện Công ty CP XNK Quảng Bình tham gia Hội nghị IFA 2015 khu vực châu Á-Thái Bình Dương do Hiệp hội Phân bón thế giới (IFA) tổ chức tại Kuala Lampur – Malaysia.

Tại Hội nghị, các thành viên IFA đã thảo luận một cách toàn diện về các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, sử dụng phân bón, trong đó nổi bật là các đánh giá về triển vọng của ngành nông nghiệp và nhu cầu phân bón của các nước khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Hội nghị cũng thông tin và thảo luận về các dự án phân bón lớn của các nước trong khu vực, các mô hình, sáng kiến, kinh nghiệm hay trong quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, sản xuất phân bón. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đánh giá, dự báo những tác động của các chính sách pháp lý đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh phân bón ở mỗi nước, khu vực.

Tham gia Hội nghị, Công ty CPXNK Quảng Bình có cơ hội tiếp cận với những thông tin về tình hình kinh doanh, sản xuất phân bón ở quy mô toàn cầu, từ đó đưa ra những điều chỉnh, định hướng phù hợp cho chiến lược sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu phân bón của Công ty trong thời gian tới.

Ngoài ra, bên lề hội nghị, đại diện Công ty cũng đã tiếp xúc, đàm phán với đại diện các Công ty, Tập đoàn sản xuất, kinh doanh phân bón hàng đầu các quốc gia trong khu vực, qua đó mở rộng quan hệ kinh doanh thêm nhiều đối tác, bạn hàng mới.

Được biết, Hiệp hội phân bón thế giới (IFA) là một tổ chức quốc tế uy tín với khoảng 600 thành viên tới từ hơn 80 quốc gia, đa phần là các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh phân bón.

QB


Các tin mới hơn
Bài viết khác