03 - 11 - 2015

 

QBS: Tham gia Hội thảo về dinh duỡng cho bò

 Hướng tới nâng cao hiệu quả kinh doanh bò Úc

 

Ngày 27 và 28/10/2015, đại diện Công ty CPXNK Quảng Bình đã tham dự Hội thảo về dinh duỡng cho bò do Hiệp hội thịt và gia súc Úc (MLA) tổ chức tại Hà Nội. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia về dinh dưỡng, thức ăn gia súc đến từ Úc, các nhà xuất khẩu bò Úc và các doanh nghiệp nhập khẩu, chăn nuôi, kinh doanh bò Úc tại Việt Nam.

Ông Steve Sutherland- chuyên gia dinh dưỡng gia súc Úc hướng dẫn quy trình chăm sóc bò để đạt hiệu quả tốt nhất

Tại Hội thảo, các chuyên gia dinh dưỡng gia súc Úc đã phân tích về giá trị, thành phần dinh dưỡng của các loại thức ăn dành cho bò, khẩu phần ăn và quy trình chăm sóc bò để đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, chăn nuôi bò Úc. Hội thảo cũng đề xuất hướng đi phù hợp cho chăn nuôi bò tại Việt Nam trong những năm tới.

Là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu bò Úc lớn với lượng bò nhập hàng chục nghìn con mỗi năm và đang tiếp tục được mở rộng quy mô, hướng đến chăn nuôi, nhân giống bò Úc trong thời gian tới, Hội thảo giúp Công ty CPXNK Quảng Bình có những điều chỉnh phù hợp trong chiến lược kinh doanh cũng như trong việc xây dựng khẩu phần ăn và cách thức chăm sóc tốt nhất cho hoạt động chăn nuôi, kinh doanh bò Úc của Công ty trong thời gian tới.

Sự hỗ trợ, hướng dẫn sâu sát của MLA và các nhà xuất khẩu bò Úc sẽ giúp tăng cường hiệu quả, giảm bớt chi phí cho hoạt động chăn nuôi, chăm sóc bò, đồng thời nâng cao chất lượng thịt, qua đó góp phần tối ưu hóa lợi nhuận trong kinh doanh bò Úc cho các nhà nhập khẩu bò tại Việt Nam.

QB
Các tin mới hơn
Bài viết khác