01-10-2015

 

QBS: Mở rộng sản xuất hướng tới phát triển bền vững

 

Nhà máy NPK Đình Vũ thuộc Công ty CPXNK Quảng Bình được xây dựng và đưa và vào hoạt động từ năm 2012 trên địa bàn huyện Thủy Nguyên – thành phố Hải Phòng với các dây chuyền sản xuất phân lân và phân NPK mang thương hiệu Đình Vũ. Công suất Nhà máy đạt 55.000 tấn/năm, sản phẩm chủ yếu được tiêu thụ trên thị trường nội địa và một phần xuất khẩu. Nhờ chất lượng cao và giá thành hợp lý, các sản phẩm của Nhà máy đã từng bước tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.

Nhà máy NPK Đình Vũ

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả lĩnh vực sản xuất trong cơ cấu hoạt động của Công ty, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng các loại phân bón NPK có hàm lượng cao của ngành nông nghiệp trong và ngoài nước, Nhà máy đã không ngừng được mở rộng, nâng cao năng lực sản xuất.

Cuối năm 2014, đầu 2015, Nhà máy NPK Đình Vũ đã đầu tư nhập khẩu dây chuyền sản xuất NPK tiên tiến, hiện đại, nâng tổng công suất lên 100.000 tấn/năm. Sau quá trình chạy thử nghiệm, phân tích, đánh giá kết quả, từ đầu tháng 9/2015, dây chuyền NPK hàm lượng cao của Nhà máy đã đi vào hoạt động chính thức và cho xuất xưởng những lô hàng đầu tiên cho đối tác Hàn Quốc.
 

 
 
Hoàn thiện lô hàng xuất khẩu đầu tiên (9/2015)

Dây chuyền sản xuất phân bón NPK hàm lượng cao của Nhà máy NPK Đình Vũ được đánh giá là 1 trong những dây chuyền sản xuất NPK áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, có khả năng sản xuất các sản phẩm NPK hàm lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines…

Với lợi thế Công ty CPXNK Quảng Bình là nhà xuất nhập khẩu phân bón hàng đầu Việt Nam, Nhà máy NPK Đình Vũ có nguồn cung nguyên liệu dồi dào, đa dạng từ các doanh nghiệp trong nước và đầu ra ổn định với thị trường nội địa và quốc tế.  

Hiện Nhà máy đang tiếp tục được đầu tư xây dựng mở rộng quy mô xưởng sản xuất, kho chứa trên diện tích 7.000m2, dự kiến đến cuối năm 2015 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, qua đó nâng hơn nữa cao năng lực sản xuất, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, đồng thời hướng tới sự phát triển ổn định, bền vững, lâu dài của Công ty CPXNK Quảng Bình nói chung.



 
 
 
Triển khai dự án mở rộng quy mô sản xuất năm 2015
QB

Các tin mới hơn
Bài viết khác