Đăng ngày 12- 08- 2015


Nhà máy NPK Đình Vũ:

Xuất khẩu 1000 tấn NPK đầu tiên từ dây chuyền NPK hàm lượng cao

1000 tấn NPK đầu tiên chuẩn bị xuất khẩu   
       Ngày 4/9/2015, sau quá trình chuẩn bị, lắp đặt hệ thống và chạy thử nghiệm, Nhà máy NPK Đình Vũ trực thuộc Công ty CPXNK Quảng Bình đã chính thức đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất phân NPK hàm lượng cao với công nghệ tạo hạt thùng quay hơi nước hiện đại. Sản phẩm do dây chuyền sản xuất đáp ứngtiêu chuẩn khắt khe để có thể xuất khẩu sang thị trường các nướccó nền nông nghiệp tiên tiến.

        Với lợi thế là nhà máy trực thuộc Công ty CPXNK Quảng Bình - nhà xuất nhập khẩu phân bón hàng đầu Việt Nam, ngay trong quá trình chạy thử nghiệm, sản phẩm của Nhà máy NPK Đình Vũ đã được nhiều đối tác trong và ngoài nước quan tâm, đón nhận và đánh giá cao. Nhằm thực hiện mục tiêu đa dạng hóa thị trường, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa, mà còn tiến tới xuất khẩu, ngày 12/8/2015, Công ty CPXNK Quảng Bình đã ký hợp đồng xuất khẩu 1000 tấn NPKhàm lượng cao đầu tiên với đối tác Hàn Quốc, lô hàng dự kiến hoàn thành sản xuất và giao hàng trong tháng 9/2015.

 


Dây chuyền, máy móc hiện đại với công suất lớn

Đây là những thành quả ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CPXNK Quảng Bình nói chung, Nhà máy NPK Đình Vũ nói riêng trong quá trình đầu tư xây dựng, triển khaihoạt động sản xuất và tìm kiếm khách hàng.

QB



Các tin mới hơn
Bài viết khác