Ngày 23/09/2017, đoàn từ thiện công ty CP XNK Quảng Bình đã có mặt tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để trao hơn 500 suất quà cho các gia đình bị thiệt hại.

 

Vừa qua, bão số 10 trực tiếp đổ bộ vào đất liền khu vực các tỉnh miền Trung, trong đó tỉnh Quảng Bình – nơi có sức gió giật cấp 15 đã hứng chịu những hậu quả vô cùng nặng nề. Ngày 23/09/2017, đoàn từ thiện công ty CP XNK Quảng Bình đã có mặt tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình để trao hơn 500 suất quà cho các gia đình bị thiệt hại. 

  Trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân”, Công ty CP XNK Quảng Bình đã phát động phong trào “Ủng hộ một ngày lương vì miền Trung thân yêu” nhằm kịp thời ủng hộ miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, vượt qua khó khăn trước mắt. 

        Tiếp tục nhận được sự ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần từ Ban lãnh đạo Công ty, tổ chức Đảng bộ, Công đoàn Công ty, Công ty CP XNK Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức chương trình đi từ thiện tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tham gia chuyến đi lần này có bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc, đại diện Công đoàn cùng các nhân viên công ty CP XNK Quảng Bình.

 

 

 

 

Đại diện công ty CP XNK Quảng Bình trao quà cho người dân Yên Hóa

  Yên Hóa là một trong những xã của tỉnh Quảng Bình chịu nhiều thiệt hại bởi cơn bão số 10. Hầu hết các gia đình tại Yên Hóa đều bị thiệt hại về nhà cửa, trong đó có 11 nhà bị sập hoàn toàn. Tại UBND xã Yên Hóa, Công ty CP XNK Quảng Bình trao 500 suất quà đến tận tay người dân. Ngoài ra Công ty CP XNK Quảng Bình còn trao thêm 11 suất quà cho các gia đình bị sập nhà hoàn toàn để họ phần nào có thêm chi phí dựng lại nhà, ổn định chỗ ở.

 
 

 

 
 Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (áo đỏ đứng giữa) – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Quảng Bình chụp ảnh cùng đồng chí Phó Chủ tịch xã Yên Hóa (áo xanh đứng giữa) và 11 gia đình bị sập nhà hoàn toàn

  Công ty CP XNK Quảng Bình đã nhiều lần tổ chức chương trình từ thiện tại Quảng Bình, lần nào Công ty cũng cố gắng sắp xếp có mặt ngay sau khi cơn bão đi qua để kịp thời góp phần hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn trước mắt. 
  Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại, dưới sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến các hoạt động từ thiện, nhân đạo, Công ty CP XNK Quảng Bình thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện định kỳ hằng năm, là một trong những doanh nghiệp của thành phố tích cực, chủ động tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn./.

QBS 
 
 
 
 
Các tin mới hơn
Bài viết khác