Đăng ngày 18- 09- 2015

 

Trong không khí lao động khẩn trương, tích cực của cả nước chào đón 70 năm Quốc khánh, Công ty CPXNK Quảng Bình đã gấp rút hoàn thành bàn giao những lô hàng lớn nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu, kế hoạch mà Công ty đã đặt ra trước đó, đồng thời đáp ứng  kịp thời nhu cầu cấp thiết về mặt hàng hóa chất của các doanh nghiệp trong nước.

Lưu huỳnh là một trong những mặt hàng chủ lực trong hoạt động kinh doanh thương mại của Công ty. Chỉ trong 3 ngày từ 29/8 đến 01/9/2015, tại Vịnh Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh, Công ty đã hoàn thành bốc dỡ, bàn giao 20.000 tấn lưu huỳnh từ tàu Mv. Merit cho đối tác trong nước, vượt tiến độ thời gian theo yêu cầu.

Tàu Mv. Merit vận chuyển lưu huỳnh tới địa điểm ban giao

 

Việc khối lượng lớn lưu huỳnh được hoàn thành bàn giao trong thời gian ngắn, vượt tiến độ đã tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực của một doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu và phân phối hóa chất trên thị trường nội địa, góp phần xây dựng lòng tin của các đối tác đối với Công ty.

Trong nhiều năm qua, Công ty CP XNK Quảng Bình luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối lưu huỳnh với khoảng 50% thị phần cả nước và đặt mục tiêu tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về tác nghiệp bốc dỡ, bàn giao lưu huỳnh ngày 31/8 và 01/9/2015:



 

Hoàn thành bàn giao hàng ngay trong đêm 01/9/2015

QB



 
Các tin mới hơn
Bài viết khác