Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình hiện là cổ đông chiến lược, đồng thời là đối tác quan trọng của Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM. Tại hội nghị, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình có cơ hội được quảng bá hình ảnh của công ty đến với các khách hàng.

Sáng ngày 22/03, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị (CT HĐQT) kiêm Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình và ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình đại diện tham dự Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc và miền Trung - Tây Nguyên 2016 do Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM tổ chức. Cùng tham dự hội nghị có trên 50 khách hàng là các đại lý tiêu biểu của Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương (thứ hai hàng đầu từ trái qua) – CT HĐQT kiêm TGĐ
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình tham dự hội nghị

DAP – VINACHEM là một trong những doanh nghiệp sản xuất phân bón hàng đầu của cả nước và là nhà máy sản xuất phân bón DAP đầu tiên của Việt Nam. Năm 2015, sản lượng tiêu thụ của nhà máy DAP là hơn 250 nghìn tấn, phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và lượng lớn xuất khẩu. Dự kiến năm 2016,  sản lượng tiêu thụ đạt 300 nghìn tấn.

Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình hiện là cổ đông chiến lược, đồng thời là đối tác quan trọng của Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM. Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – CT HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình bày tỏ niềm vui mừng khi có cơ hội được gặp mặt các đại lý phân phối DAP tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, đồng thời hy vọng có thể hợp tác với các đại lý phân phối hàng NPK Đình Vũ trong tương lai gần tại khu vực trọng điểm về phân bón này. 


Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – CT HĐQT kiêm TGĐ
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, ngoài những phần quà tặng các khách hàng tham dự, Công ty Quảng Bình còn gửi tới khách hàng bộ sản phẩm mẫu NPK thương hiệu Đình Vũ để quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm với mong muốn được hợp tác với các đại lý phân phối trong thời gian tới.


Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình tặng quà và sản phẩm mẫu cho các khách hàng

Các đại lý đánh giá rất cao mẫu mã sản phẩm, độ tan và hàm lượng của NPK Đình Vũ, đồng thời mong muốn phía Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình có kế hoạch triển khai sớm dòng sản phẩm này tại thị trường miền Trung - Tây Nguyên, hi vọng Công ty phát triển song song sản phẩm DAP và NPK mang thương hiệu Đình Vũ thành bộ sản phẩm chất lượng tới bà con nông dân. 

QBS

 
 
Các tin mới hơn
Bài viết khác